{mainvote}

 

 

 

 

 

การศึกษาเสี่ยงและอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์

อ้อม แนงแหยม
   
 

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านประดับยนต์ประเภทรถตู้ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

อารีย์ เหลืองอ่อน
   
 

การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรและปัจจัยการตลาดธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาโรงภาพยนตร์ในเครือ SF และ Major Cineplex

รุจิดา เสือบัว
   
 

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคกาแฟสดร้าน Cafe’ Amazon ในเขตเทพมหานคร

นายณัฐพล อุปนิสัย
   
 

ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดและการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิต KTC ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตพระปิ่นเกล้า จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ศตพร สวนสาเนียง
   
 

ปัจจัยที่มีผลต่อราคาหุ้นบริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)

อุษา แก้วกัลยา

 


กองบรรณาธิการวารสาร เอ็ม เอ็ม เอ็ม รีวิว