วารสาร M.M.M. Review : ปีที่ 8 ฉบับที่ 1Written by ฝ่ายหลักสูตรโครงการพิเศษ | | | Hits: 2143 {mainvote} การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อสวัสดิการของธนาคารออมสิน สาขาสำนักพหลโยธิน ศุภานัน พวงหิรัญ อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนผสมการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาหนองแขม สุรศักดิ์ ชัยประวัติวงศ์ ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด อังคนา สุทธิพิสิทธิ์ชัย แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความสะอาดภายในโครงการบ้านสวนธน อริศรา สุรพงศกร ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ภัทรโปรเกรส จำกัด แอล พิมพ์เกษม ปัจจัยที่มีผลต่อราคาหุ้นของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มนสิชา ลิมปวธัญญู กองบรรณาธิการวารสาร เอ็ม เอ็ม เอ็ม รีวิว